"con gà đẻ trứng vàng" đang được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất vào cuối năm 2017 là gì?

    "con gà đẻ trứng vàng" đang được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất vào cuối năm 2017 là gì?

    "con gà đẻ trứng vàng" đang được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất vào cuối năm 2017 là gì?

    "con gà đẻ trứng vàng" đang được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất vào cuối năm 2017 là gì?

    Không phải chung cư , không phải nhà phố liền kề , không phải đất nền ... vậy nó là gì mà có sức hút lớn đến như thế?

    Đó chính là Shophouse 

    Shophouse là gì?

    Cụm từ shophouse ngày càng được nhắc tới nhiều trong môi trường BĐS cũng như đời sống!

    Shophouse còn gọi là nhà phố thương mại là dạng nhà phố để ở và kết hợp với việc kinh doanh.

    Shophouse ở các nước phát triển rất được ưa chuộng vì nó mang lại giá trị thương mại rất cao cho gia chủ . Tuy shophouse mới phát triển trong những năm gần đây tại Việt Nam nhưng nó đã chứng minh được độ hiểu quả và những tiện ích nó mang lại cho người sử dụng !

    shophouse thu duc

    + Vậy Shophouse có ưu điểm và nhược điểm như thế nào?

    • Ưu điểm :

    1 . Vị trí đắc địa : Shophouse thường nằm ở tầng trệt các trung tâm thương mại , tầng trệt các khu chung cư , và có thể nằm riêng biệt như nhà phố liền kề với mặt bằng rộng và thoáng mát trong 1 khu dân cư đông đúc .

    (bạn cứ tưởng tượng cả dự án chung cư hàng nghìn căn hộ với dân số trong dự án ,lên tới 5000- 6000 người , bạn được sở hữu 1 căn shophouse và bán mỗi ly café với giá 12k vậy doanh thu đều đặn hàng tháng có thể lên tới hàng chục hàng trăm triệu )

    2. Số Lượng giới hạn

    Đối tượng shophouse phục vụ chính là cư dân trong dự án và khu vực , với lượng shophouse giới hạn trong 1 dự án ( khoảng 2%-3% số lượng căn hộ) ở các dự án lớn hay khu đô thị cũng không vượt quá 5%

    3. Thiết kế và tiện ích:

    Với thiết kế thông minh và tách biệt giúp shophouse sử dụng được nhiều mục đích khác nhau như nơi trưng bày của các thương hiệu nổi tiếng , cửa hàng , dịch vụ ăn uống , cho tới văn phòng đại diện của các cty.

    4. Sự thuận tiện trong giao thông :

    Như đã phân tích , vị trí shophouse luôn ở tầng trệt và vị trí đắc địa nhất dự án , thuận tiện di chuyển , giao nhận hàng , và đặc biệt nhất là luôn “đập vào mắt” bất cứ người nào đến dự án.

    So với việc thuê mặt bằng giá đắt đỏ tại các khu trung tâm thương mại ( khoảng vài chục nghìn $ / tháng ) và sở hữu ngắn hạn, sở hữu căn shophouse đồng nghĩa bạn có tất cả giấy tờ pháp lý của căn nhà để tự do kinh doanh theo ý thích .

    Shophouse hiện tại được coi như quả trứng vàng trong túi doanh nhân !

    • Nhược điểm shophouse :
    1. Vốn đầu tư lớn: shophouse thướng có giá bán cao hơn hẳn các căn hộ trong dự án hoặc nhà phố trong khu vực ,hãy so với giá trị thương mại trong khu vực và cân nhắc giá cả cho hợp lý.
    2. Cần lượng cư dân: cu dân trong khu vực phải thật sự đông đúc thì mới phát huy được hết độ hiệu quả của shophouse .
    3. Quyền sở hữu : 1 số căn shophouse quyền sở hữu có thời hạn chỉ 50 năm .

    Nguồn : nhadatthuongmai.vn

     

    • Hỗ Trợ Kỹ Thuật (Mr.Hiếu)

      0979726594

      nhadatthuongmaivn@gmail.com

        
    • Phòng Kinh Doanh (Mr.Hòa)

      0915782146

      duyhoa0901@gmail.com